วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ถ้าจะรัก ถ้าได้รัก ถ้าจะเลิก

ถ้าจะรัก ถ้าได้รัก ถ้าจะเลิก

ถ้าจะรัก...ถ้าได้รัก...ถ้าเลิกกัน...
ถ้าจะรัก…..
ถ้าจะรักคนสักคนหนึ่ง……..ไม่ต้องคิดว่าเขารักเราหรือป่าว
(แค่เรารักเขาก็เพียงพอ)
ถ้าจะรักใครสักคนหนึ่ง……..ไม่ต้องคิดว่าเขาเป็นคนดีสำหรับคนอื่นหรือไม่
(แค่เขาเป็นคนดีของเราก็พอ)
ถ้าจะรักใครสักคนหนึ่ง……..ต้องถามใจตัวเราเองว่าพร้อมที่จะซื่อสัตย์กับเขาหรือเปล่า
ถ้าจะรักใครสักคนหนึ่ง……..ต้องพร้อมที่จะเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเขา
ถ้าจะรักใครสักคนหนึ่ง……..ต้องพร้อมเสมอที่จะเสียใจเมื่อเขาไม่มีรักตอบ
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว………ต้องซื่อสัตย์กับเขา รักเขาอย่างจริงใจ
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว………ต้องไม่ทำให้เขาเสียใจ
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว………ต้องพร้อมที่จะเป็นผู้รับฟังปัญหาทุกอย่างของเขา
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว………ต้องพร้อมที่จะเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ และไม่โกหกเขา
(ใครๆก็ไม่อยากเป็นคนโง่)

ถ้าได้รักจากเขาแล้ว………ต้องรักเขาให้มากกว่ารักตัวเอง
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว………ต้องไว้ใจเขามากๆ ไม่ต้องไประแวงเขา
ถ้าได้รักจากเขาแล้ว............ต้องเกับรักษาความรัก
และหัวใจที่เขามอบให้เราเป็นอย่างดีที่สุด
ถ้าเลิกกับเขา…..
ถ้าเลิกกับเขาแล้ว………อย่าไปโทษเขาว่าทำไมไม่รักเรา
ต้องโทษตัวเองว่าไปทำอย่างไรให้เขาหมดรัก
ถ้าเลิกกับเขาแล้ว………อย่าไปคิดถึงเรื่องราวในอดีตระหว่างเขากับเรา
(ยากเหลือเกินที่จะทำใจ)
ถ้าเลิกกับเขาแล้ว………อย่าไปร้องไห้เสียใจต่อหน้าเขา
เก็บความเสียใจไว้ในใจของเราก็เพียงพอ
ถ้าเลิกกับเขาแล้ว………ต้องภาวนาให้เขาเจอคนที่เขารักจริงๆ และรักเขาจริงๆ
ถ้าเลิกกับเขาแล้ว………ต้องพยายามที่จะลบเขาออกจากใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น