วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่าถูกเธอทำร้ายใจ

เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่าถูกเธอทำร้ายใจ

อยู่กับเธอไป ก็ไร้ค่า
เสียเวลา . . . ที่รักเธอไป มากกว่านี้
รักที่ให้ . . . เธอกลับไม่ใยดี
เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่า ถูกเธอทำร้ายใจ


ถึงฉัน . . . จะลืมเธอไม่ได้
แต่ก็ยัง . . . ดีกว่าเสียใจ ไปมากกว่านี้
จากกันแล้ว . . . ขอให้เธอโชคดี
พบแต่คนดี ๆ ที่รักเธอ . . . ลาก่อน

หากต่อไปนี้ จะไม่มีเธออยู่
แต่ขอให้รับรู้ . . . ฉันยังอยู่ได้เสมอ
จะยิ้มหัวเราะกินได้ เหมือนอย่างเธอ
จะสดชื่นอยู่เสมอ . . . จะไม่ให้เธอต้องกังวลใจ

ขอบคุณสำหรับ วันเวลาที่ผ่านมา . . .
ซึ่งมันมีค่า . . . กับฉันอยู่เสมอ
จะไม่ลืมเลย . . . กับความทรงจำที่ได้ อยู่กับเธอ
จะยังคงผูกพัน อยู่เสมอ ไม่เปลี่ยนไป

กับการที่ . . . เธอนอกใจฉัน
ไม่ต้องคิดมันว่า . . . เจ็บแค่ไหน
น้ำตายังคง . . . ไม่แห้งเหือด ไปจากใจ
เจ็บแค่ไหน . . . เจียนตายก็รู้กัน
บทเรียนจากเธอ . . . ฉันจะเก็บไว้คิด
เตือนจิตไว้สม่ำเสมอ
เจ็บแค่ไหน รู้ไว้จะไม่พลั้งเผลอ
กลับไปรักคนอย่างเธอ เหมือนกับคนโง่ ๆ ที่เป็นมา . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น