วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553

นิยามที่ว่ารักมักจะเป็นแบบนี้

นิยามที่ว่ารักมักจะเป็นแบบนี้

คำถามไตรภพข้อที่3
ถามว่ารักเธอมากแค่ไหน
ตอบข้อ4ว่ารักเทอหมดใจ
โดยไม่ต้องใช้ตัวช่วยอะไรเลย
ชอบที่เธอยิ้มหวาน
ชอบที่เธอสบตานานๆทำซึ้ง
ชอบที่เธอกระซิบว่ารักที่หนึ่ง
ชอบที่เธอส่งข้อความว่าคิดถึง...คิดถึงกัน
ชอบที่เธอเป็นเธอ
ชอบเสมอเมื่อเธออยู่ใกล้ฉัน
ชอบให้เธอทำงอนหรืออ้อนกัน
ชอบที่เธอบอกฉัน...รักกันนาน-นาน
เธอถามฉันว่าชอบเธอแค่ไหน
ไม่รู้สินะไม่เคยวัดหัวใจ
เอาเป็นว่า
ฉันชอบเธอมากกว่าใครๆที่คบมา
ตอบได้ก็แค่นี้
หากยังไม่พอสำหรับคนดีก็ขอบอกว่า
ให้เวลาฉันและให้เวลากับตัวเองดีกว่า
เพื่อพิสูจน์ว่าที่พ่านมาเธอมีค่าสักเพียงใด

แรกพบก็รักเธอ
แรกเจอก็คิดถึง
หัวใจฉันพร่ำพึง
เฝ้าคิดถึงแต่เพียงเธอ

"ดี"กับ"รัก" ต่างกัน รู้หรือป่าว
ฉันกับเขา ต่างกัน เทอรู้ไหม
"เพื่อน" กะ"แฟน" จะแทน กันได้งัย
แต่สุดท้าย สองจัยเรา ก็ "กิ๊ก"กัน OKนะ
เม็ดทรายในทะเลที่มีอยู่
ลองคิดดูว่ามันมากแค่ไหน
ทรายทุกเม็ดแทนความรักที่ให้ไป
เม็ดทรายแค่ไหนรักแค่นั้นที่ให้เทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น