วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

นี่แหละ. . คือรักของฉัน

นี่แหละ. . คือรักของฉัน

รักของฉัน . . . คือขอแค่ได้รัก
รักของฉัน . . . ไม่ยิ่งใหญ่นัก . . . แต่ก็มีความหมาย

รักของฉัน . . . ไม่ได้ขอ ให้เธออยู่ข้างกาย
รักของฉัน . . . ขอแค่ความเข้าใจ ของเราสองคน

รักของฉัน . . . ไม่ต้องการ เป็นเจ้าของ
รักของฉัน . . . ไม่ใช่การขอร้อง ให้เธอต้องสับสน


รักของฉัน . . . ขอแค่เธอเพียงหนึ่งคน
รักของฉัน . . . มีเหตุผล . . . แค่รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น