วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เธอกลับมาทำไม ฉันไม่ต้องการ!

เธอกลับมาทำไม ฉันไม่ต้องการ!
กี่ครั้ง .. ที่เธอขอโทษ
กี่ครั้ง .. ที่ฉันไม่โกรธ อภัยให้
กี่ครั้ง .. ที่เธอจะกลับตัวกลับใจ
และกี่ครั้ง .. ที่เธอกลับไปเหมือนเดิม

เศษเสี้ยวของหัวใจเธอ . . ฉันไม่รับได้ไหม
เพราะฉันไม่ชอบของเหลือเดนจากใคร
ไม่มีเธอฉันก็อยู่ได้นาน . . ไม่ต้องกลัว

แบกหน้า . . กลับมาทำไม?
จำได้ว่า . . คุณเพิ่งทิ้งไปไม่นานนี้
ไปไม่รอดล่ะสิ. . ถึงกลับมาโดยดี
คงคิดว่าที่ตรงนี้ . . คงว่างให้พักใจ

ความรู้สึกของฉัน .. ไม่ต้องรักษา
น้ำลายที่ถ่มออกมา . . ไม่ต้องเก็บเข้าไปใหม่
คำมักง่ายบางคำ .. ฉันไม่อยากจำใส่ใจ
เมื่อเธอมีที่จะไปก็อย่าหันกลับมา. .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น