วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ช่วยหลอกฉันหน่อย . . .ได้ไหม?

ช่วยหลอกฉันหน่อย . . .ได้ไหม?

บางครั้งการหลอกตัวเอง . . . ก็ดีเหมือนกัน
ก็ในตอนนี้ . . . ฉัยยังไม่พร้อม . . . ที่จาเสียเธอไป
ก็ตอนนี้ . . . ฉันยังไม่พร้อม . . . ที่จะฟังคำลาจากปากเธอ
ก็ตอนนี้ . . . ใจฉันยังอ่อนแอ
ไม่พร้อมจะรับรู้ว่า . . . เธอกะลังจะจากไป

เธอ . . . รับใครอีกคน เข้ามาในใจ
มันไม่ใช่ความผิดใคร . . . ถ้าเธอจะไป
ฉันไม่ใช่สำหรับเธอ . . . ฉันเองก็พอเข้าใจ
ถ้าวันนี้ . . . เธอเจอใครที่เธอต้องการ
ฉันเอง ก็ต้องทำใจ . . .


แต่ . . . ขอเวลาหน่อยจะได้ไหม
เพราะตอนนี้ใจ . . . ฉันยังอ่อนแอ
ขอเวลา . . . ทำใจหน่อยนะ
อีกไม่นาน . . . ฉันคงเข้มแข็ง
ถ้าถึงวันนั้น . . . ฉันจะยอมปล่อยมือจากเธอเอง


ช่วยแกล้งทำเป็นรัก . . . เหมือนอย่างที่แล้วแล้วมา
ช่วยแกล้งทำเป็นห่วงใย . . . เหมือนอย่างในทุกวันที่ผ่านมา
ช่วยแกล้งทำเป็นใส่ใจ . . . เหมือนเมื่อครั้งยังมีใจให้กัน
ช่วยหน่อยนะอย่างน้อยก็คนเคยรัก . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น