วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จะมีแค่ฉันหรือเปล่า

จะมีแค่ฉันหรือเปล่า
ที่เงียบเหงาอ้างว้างไม่มีใคร
มองหาคนเคียงข้างก็ไม่เห็นใคร
รู้สึกว่าทําไม....มันเหงาจัง
แต่ไม่เป็นไรหรอกนะ
เพราะฉันก็ยังคือ " ฉัน "
มีความสุข...ยิ้มได้
โดยไม่ต้องมีใครมาผูกพัน
รู้สึกเพียงว่าสักวัน
" เขาคนนั้น " ก็ต้องมา

1 ความคิดเห็น:

  1. เอากลอนวันเกิดเพื่อนมาให้ลองอ่านกันดูนะ

    **ไม่มีของขวัญมามอบให้
    เอาแต่ใจมาร่วมจะได้ไหม
    เพราะเราพร้อมที่จะกินด้วยหัวใจ
    โปรดเกิดจะจะได้กินทุกๆวัน

    ตอบลบ