วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แค่เพียงใครสักคนที่เข้าใจ . . .

แค่เพียงใครสักคนที่เข้าใจ . . .


แม้ว่า . . . วันนี้ อาจไม่เป็นคนรักกัน

และแม้ว่า . . . ในวันนี้ เป็นเพียงคนรู้จักกัน

แต่ . . . สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจห้ามได้ คือ ความคิดถึงที่มีอยู่

มันไม่อาจจางหายได้ ใน วันนี้ หรือพรุ่งนี้ . . .



ฉันจะไม่ร้องไม่ขอ แต่ . . . คงเสียใจ ยากที่จะลืม

ในวันนี้ . . . ถึงแม้จะไม่มีเธอ

แต่ . . . ฉันยังคงเหลือ หัวใจของฉันอยู่

ฉันจะดำรง และยังคงชีวิตนี้อยู่ . . . อยู่เพื่อตัวเอง

จะเข้มแข็ง เดินด้วย 2 เท้า ของฉัน ต่อไป . . .



แต่ . . . จะขอ อนุญาต คิดถึง เธอนะ

เพราะหากจะรู้สึก คิดถึงใครสักคนนั้น . . .

แม้ว่า ในวันนี้ . . . ยังไม่ใช่คนรักของฉัน เลยก็ตามที

แต่คงไม่เป็นไรใช่ไหม . . . ที่จะขอคิดถึงเธอ
หากจะขอ . . . เพียงให้ เขาเป็นคนที่ฉันรัก และอยู่ ในหัวใจ

เพียงแค่ . . . ให้ ใจได้แค่คิดถึง

สำหรับวันนี้ และวันหนึ่ง ก็พอ . . . แค่นี้จริง ๆ

และเธอก็จะอยู่ในใจฉัน . . . ตลอดไป . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น