วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฉันก็เป็นได้แค่ .. บางคน

ฉันก็เป็นได้แค่ .. บางคน

เข้าใจนะ . . ที่เธอจะไปในวันนี้
ก็รู้ดี .. อยู่ด้วยกันไม่ใช่เพราะรัก
เธอเพียงแค่อยากมี .. บางคน .. ใกล้ๆ
และค้นหา .. ใครสักคน .. ตัวจริง
อวยพรให้เธอโชคดี .. แม้น้ำตาจะท่วมใจ
คนสุดท้ายของเธอ .. คงไม่ใช่ฉัน
ฉันเป็นเพียงแค่ .. บางคน .. ที่เธอเดินผ่านมาเจอ
ยืนยันว่าไม่เคยเสียใจ .. ที่ได้เป็น "บางคน"
แค่ได้รัก .. ได้มีเธออยู่ข้างๆ .. ชั่วเวลาหนึ่ง
เท่านั้นก็คุ้มค่า .. สำหรับหัวใจฉัน
แค่ได้เป็น .. บางคน .. ที่รักเธอก็พอ

แต่ขอได้ไหม .. ก่อนจะไป
สัญญากับ .. บางคน .. คนนี้ที
วันไหน .. หากไม่มีใคร
กลับมาหา .. บางคน .. คนนี้ได้ไหม

รู้เอาไว้นะว่ายังมี .. บางคน .. รอเธอ
พร้อมทั้งหวังลึก-ลึก .. ว่า "บางคน"
.. จะได้เป็น "ใครคนนั้น" .. ของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น