วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จากใจ . . . ให้ใครคนนั้น

จากใจ . . . ให้ใครคนนั้น
นี่แหละ . . . คนโง่

ที่รักเธออย่างโงหัวไม่ขึ้น

ทุ่มเท . . . ทุ่มใจ . . . ทุกวันคืน

ผลตอบแทนกลับขมขื่น . . . ปวดร้าวใจ

เธอมันคนฉลาด . . .ส่วนฉันก็ฉลาดน้อยไปหน่อยใช่ไหม

ฉันเห็นเธอมีค่า . . . แต่ค่าของฉัน เธอไม่มีเลยในจิตใจ

กว่าจะรู้ก็สายเกินไป . . . เกินกว่าจะดึงหัวใจกลับมาทัน

คนที่เธอรัก . . . คนนั้น

ปล่อยให้เธอเหงา . . . ในวันนี้

กี่ครั้งที่เธอร้องไห้ เขาไม่ไยดี

ความรักที่เธอมี . . . ก็เหมือนฉัน ที่ภักดีในหัวใจ

คนที่รักเธอ . . . คนนี้

เป็นได้แค่คนหวังดี . . . ใช่มั้ย

เธอไม่เคยเหลียวแล . . . แม้เสี้ยวใจ

แต่ฉันก็ยังรักเธอต่อไป . . .

แม้ต้องใช้กำลังใจอย่างหนัก

คนที่เธอรัก . . . กับคนที่รักเธอ

หากยังพลั้งเผลอ เลือกคนที่เธอรัก

เรื่องราวต่อไปคงเดาได้โดยประจักษ์

ร้องไห้เพราะคนที่เธอรัก . . . ซบบนตักคนที่รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น