วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

จุดจบ . . . ของเธอและเขา

จุดจบ . . . ของเธอและเขา


ที่ผ่านมา . . มีหนึ่งชีวิต ที่เธอได้ทุ่มเทความรัก

ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับ “ผู้ชาย” คนหนึ่ง

โดยที่เธอไม่เคยคิดถึงตัวเองและผลกระทบที่ตามมา

เธอคิดเพียงแต่ว่า ณ วันนี้ขอแค่มีเขาก็เพียงพอแล้ว

ถึงแม้เขาคนนั้นจะ ดุด่า โหดร้าย ทุบตีแค่ไหน . .ก็ไม่เป็นไร

เธอก็ยอมรับมันได้ . . ขอเพียงมีเขาอยู่ใกล้ๆ ก็เป็นพอ

แต่แล้วมาวันหนึ่ง . . .

สิ่งที่เธอปรารถนา และหวังให้เขาอยู่คู่กาย . . มันก็ล่มสลายลง

เธอได้แต่คิดว่า . . .

ที่ความรัก ล่มเป็นเพราะเขาคนเดียวเท่านั้น

เขาแอบไปมีคนใหม่ โดยไม่สนใจเธอเลย. .

แต่ทั้งหมด ที่คบกันมา . . .

เธอไม่เคยคิดเลยว่า มันเป็นเพราะเธอด้วย

เธอเงี่เง่า ทำตัววุ่นวาย น่ารำคาญจนเกินไป

เขาพูดอะไรก็ไม่เคยฟัง . .

มันจึงมีจุดจบเช่นนี้

วันนี้ . . เธอได้แต่เฝ้ารอ สักวันเขาจะกลับมา

แต่ความหวังที่รอ ก็ไม่เห็นว่าเขาจะกลับมาสักที

ในตอนนี้ เธอก็ได้แต่นั่งคิดก็นึกเสียดาย ว่า . . .

"ฉันน่าจะทำตัวเฉยๆ บ้าง . . . เราจะได้คบกันอีก

บางครั้งฉันจะตัดใจ แต่ก็ทำไม่ได้

นั่นคงเป็นเพราะที่ผ่านมาฉันรักเธอมากมาย

และปัจจุบันฉันก็ยังคงรักเธออยู่นั่นเอง

ความจริงถ้าฉันรักเธอแล้ว . .

ฉันก็น่าจะให้อภัยเธอได้

แต่ วันนี้ ฉันมาคิดได้ก็สายไปเสียแล้ว

กับการที่เราจะกลับมารักกันได้อีกเหมือนเดิม. . . "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น