วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คุณเชื่อเรื่องของ พรหมลิขิต หรือเปล่า

คุณเชื่อเรื่องของ พรหมลิขิต หรือเปล่า



ตัวผมเองเชื่อเรื่องนี้แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง

มันอาจจะไม่ได้เป็นไปตามพรหมลิขิตซะทั้งหมด

เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง เกิดขึ้นจากใจของเราเอง

โดยเฉพาะเรื่องของความรัก...ในความรู้สึก



ส่วนตัวของผมความรักคือ...

คำที่ให้ได้ทั้งความอบอุ่น และความทุกข์ใจในเวลาเดียวกัน

แต่ความทุกข์ที่เกิดจากความรัก มันเป็นทุกข์ที่ทุกคนเต็มใจ

จะให้มันเป็นไป...เป็นสิ่งที่ไม่อาจห้ามได้

หลายคนเชื่อว่าเวลาอาจจะเป็นตัวกำหนด

ทุกสิ่งทุกอย่างในความรู้สึก

แต่จริงๆ แล้วความรู้สึกที่เกิดขึ้นนั้น

อาจจะไม่เกี่ยวข้องกับเวลาเลย

บางอย่างอาจใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ได้

แต่กับบางคนความรู้สึกในเรื่องของความรัก

เวลาไม่อาจจะทำให้เปลี่ยนแปลงได้ แม้ว่านานแค่ไหน

ความรักที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ

บางครั้งมันอาจจะไม่ได้เป็นเช่นนั้น

อารมณ์ชั่ววูบนั้นอาจจะเป็นรักที่ยั่งยืนได้

มันขึ้นอยู่กับจิตใจของคน 2 คนที่รักกัน



จริงอยู่ที่ว่าคนเราถ้าจะรักกัน ต้องยอมรับกันและกันให้ได้

นั่นก็คือ จะต้องเป็นตัวของตัวเอง

แต่ผมไม่คิดเช่นนั้น...เพื่อคนที่ผมรักแล้ว

ผมยอมที่จะเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างได้เพื่อเธอ

เพราะการเปลี่ยนตัวเราเองบางทีมันก็ไม่ได้เป็นผลเสีย

มันอาจจะทำให้เราดีขึ้น หรืออาจจะแย่ลง . . .

แต่มันเป็นความต้องการของความรู้สึกในส่วนลึกที่สั่งออกมาจากหัวใจ



รักคือการให้ รัก...อาจจะไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่าง

แต่มันก็สามารถเปลี่ยนคนๆ หนึ่งไปได้อย่างแน่นอน

คุณเคยมีความรู้สึกเดียวกับผมบ้างไหม. . .

สักวันถ้าคุณเจอคนที่คุณรักเค้าแบบจริงจัง

คุณอาจจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อเค้าก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น