วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เคยบางไหมที่เรามักจะมองข้ามสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราเสมอ.......


เคยบางไหมที่เรามักจะมองข้ามสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราเสมอ.......


การที่เรา..อยู่ใกล้กับอะไรนั้นมากเกินไป..
เรามักมองเห็น สิ่งนั้นไม่ชัดเจน...
เหมือนเสียงของหัวใจ...ที่ไหวเต้นอยู่ในร่างกายเรา
ยังเป็นเรื่องยากที่จะได้ยิน.....
คนสองคนที่อยู่ด้วยกันตลอด....
อาจจะทำให้เรา มองไม่เห็นตัวตน..ที่แท้จิงของกันและกัน
และก็มองไม่เห็น..หัวใจของตัวเองได้ชัดเจน..
บางครั้ง เมื่อเรารักใครสักคน...
เราอาจไม่รู้เลยว่า...เรารักเขาแค่ไหนหรือ...
เขามีความหมาย กับเรามากแค่ไหน..
จนเมื่อถึงเวลา ที่ต้องห่างไกลกัน...
ความคิดถึง...ก็จะเกิดขึ้น
ให้เราสามารถค้นหาคำตอบ เหล่านั้นได้
รักแค่ไหน...มีความหมายแค่ไหน...
ความคิดถึงกันและกัน มันจะตอบทุกอย่างเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น