วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่า ถูกเธอทำร้ายใจ


เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่า ถูกเธอทำร้ายใจ


             
ขอบคุณ วันเวลาที่ผ่านมา  . . .
             ถึงแม้เธอจะไม่เห็นเห็นค่า ไม่เห็นความหมาย
             แต่ฉันถือว่า มันเป็นบทเรียนที่ท้าทาย
             ในการได้รักใครสักคน . . .
             วันนี้ . . .  คิด ๆๆ แล้ว ก็บอกตัวเองว่า
             อย่ามัวเสียเวลา . . . รักเธอไป มากกว่านี้
             รักที่ให้ . . . เธอกลับไม่ใยดี
             เดินจากวันนี้ . . . ยังดีกว่า ถูกเธอทำร้ายใจ
             กับการที่ . . . เธอเคยนอกใจฉัน
             ไม่ต้องคิดมันว่า . . . เจ็บแค่ไหน
             น้ำตาฉันยังคง . . . ไม่แห้งเหือด ไปจากใจ
             เจ็บแค่ไหน . . . จนวันตายฉันไม่ลืม
             ถึงฉัน . . . จะลืมเธอไม่ได้ 
             แต่ก็ยัง . . . ดีกว่าเสียใจ ไปมากกว่านี้ 
             จากกันแล้ว  . . . ขอให้เธอโชคดี 
             พบแต่คนดี ๆ ที่รักเธอ . . . 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น