วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรารักกันไม่ได้......หรือเราไม่ได้รักกัน


เรารักกันไม่ได้ หรือเราไม่ได้รักกัน?




"เรารักกันไม่ได้หรอก เราต่างกันเกินไป . . .
และเธอก็คงจะเจอใครที่เหมาะสมกว่าฉัน"
ฉันแค่อยากถามเธอว่า . . . จริงๆ แล้วคำที่เธอบอก เรารักกันไม่ได้นั้น
เป็นเพราะรักไม่ได้หรือเธอไม่ได้รักฉันกันแน่!!
ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการเหตุผล
ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการความเพียบพร้อม
ความรักสำหรับฉันไม่ต้องการสิ่งสวยหรู
แต่ทั้งหมดที่ต้องการก็แค่การยอมรับ . . .
และหัวใจที่เต็มใจหนึ่งดวงจากคนที่ฉันรักเท่านั้น
เรื่องความรู้สึกไม่จำเป็นต้องหาเหตุผลอะไร
เพราะที่ฉันทำลงไป ก็แค่รัก . . .
และไม่สามารถหาเหตุผลใดๆ มาบอกเธอได้เช่นกัน
ดังนั้นอย่ามาบอกว่าเราไม่เหมาะสม
อย่ามาบอกว่าเรารักกันไม่ได้
อย่ามาบอกว่าเราไม่คู่ควร
อย่าเอาคำๆ นี้มาอ้างได้ไหม
ถ้าเธอไม่รักก็บอกมาเลยว่าไม่รัก
ไม่ต้องมาใช้เหตุผลแบบนี้หรอก
อย่ารู้สึกผิดเมื่อรู้ว่าฉันรักเธอมากมาย . . .
และเธอไม่สามารถตอบรับได้ จึงเลี่ยงที่จะใช้คำว่าไม่รัก
โดยใช้คำว่า เราไม่เหมาะสมกันแทน
ถึงแม้ว่าเหตุผลดีมากแค่ไหน ความหมายมันก็คือไม่รักอยู่ดี
ดังนั้นอย่ามาใช้คำคำนี้กับฉัน
อย่ามาสงสารฉันหรือมาหวังดีกับฉันแบบนี้
เพราะฉันจะไม่ยอมรับสิ่งเหล่านี้จากเธอเด็ดขาด
นอกจากคำว่ารักหรือ ไม่รักเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น