วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เมื่อไม่รัก . . . ก็อย่ามาสงสาร


เมื่อไม่รัก  . . . ก็อย่ามาสงสาร



                    ถ้าการลบเลือน ใครบางคน ออกจากใจ
                    แล้วทำให้รู้สึกหวั่นไหว และสับสน 
                    แต่ . . . การที่ต้องเก็บรัก . . . และอดทน
                    ไม่มีผลอะไร นอกจากเจ็บและทรมาน

                    ดังนั้น เมื่อเธอไม่รักฉัน ในวันนี้  . . .
                    ทางออกที่ดี . . . เธอควรเลิกสงสาร
                    ชีวิตฉันอยู่ได้เพราะรัก . . . ไม่ใช่ความต้องการ
                    โปรดเถิด . . . อย่าให้เนินนานกว่านี้เลย

                     ขอร้องจง ช่วยเดินไปจากฉัน  . . .
                    ลบเลือนคืนวัน . . . ให้เป็นเพียงความรู้สึกที่เฉยๆ 
                    ความรักสองเรา . . . ไม่อาจเรียกคืนได้อย่างเคย 
                    เมื่อวันนี้ . . . ฉันก็เป็นได้แค่ . . . คนเชยๆ สำหรับเธอ

                    ฉันเองที่เป็น . . . คนผิด
                    ที่เฝ้าคิด . . . หึงห่วงไปแล้ว ต้องคอยเก้อ
                    ไม่เคยรับรู้ . . . ว่าไม่มีความหมายอะไร . . . กับเธอ
                    ถึงตอนนี้ . . . ควรหยุดพร่ำเพ้อ สักที  . . .

                    ขอบคุณ . . . สำหรับ เวลาที่ผ่านมา
                    ที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีค่า . . . แต่ไร้ซึ่งศักดิ์ศรี 
                    ขอบคุณ . . . ที่มอบวันคืน ที่แสนดี 
                    ขอบคุณ . . . ที่นอกใจอย่างนี้ . . . ให้คนไม่มีดีรู้ตัวตน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น