วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เคยบางไหมที่เรามักจะมองข้ามสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราเสมอ.......

เคยบางไหมที่เรามักจะมองข้ามสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราเสมอ.......
การที่เรา..อยู่ใกล้กับอะไรนั้นมากเกินไป..

เรามักมองเห็น สิ่งนั้นไม่ชัดเจน...

เหมือนเสียงของหัวใจ...ที่ไหวเต้นอยู่ในร่างกายเรา

ยังเป็นเรื่องยากที่จะได้ยิน.....

คนสองคนที่อยู่ด้วยกันตลอด....

อาจจะทำให้เรา มองไม่เห็นตัวตน..ที่แท้จิงของกันและกัน

และก็มองไม่เห็น..หัวใจของตัวเองได้ชัดเจน..

บางครั้ง เมื่อเรารักใครสักคน...

เราอาจไม่รู้เลยว่า...เรารักเขาแค่ไหนหรือ...

เขามีความหมาย กับเรามากแค่ไหน..

จนเมื่อถึงเวลา ที่ต้องห่างไกลกัน...

ความคิดถึง...ก็จะเกิดขึ้น

ให้เราสามารถค้นหาคำตอบ เหล่านั้นได้

รักแค่ไหน...มีความหมายแค่ไหน...

ความคิดถึงกันและกัน มันจะตอบทุกอย่างเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น