วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คุณเคยไหม...

คุณเคยไหม...เวลาที่คุณไม่มีใครความรู้สึกเหงาจะเข้ามาแทนที่...


แต่พอมีใครสักคนเข้ามาดูแลใส่ใจเรา...เราจะรู้สึกอบอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก...
เคยไหม...เวลาที่เราเหงาใจ...เศร้าใจ...

รู้สึกไม่สบายใจ...คนที่เรารักเขาไม่เคยใส่ใจ

แต่กับอีกคนหนึ่งที่เราไม่เคยแคร์...เขากลับคอยดูแลใส่ใจเราอย่างดี
จนมาวันหนึ่งที่เราตัดสินใจ...อยากจะลาจากคนที่เรารัก...ตัดสินใจออกห่างจากเขา

แต่เขากลับทำดีกับเราอย่างน่าใจหาย...เหมือนกับรู้ว่าเรากำลังจะจากไป

พูดดีๆ..เอาใจใส่เรา...ทำไมอ่ะ

แต่เชื่อไหมว่าฉันกลับอภัยให้เขา...ยกโทษให้ทุกอย่างแล้วเราก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ฉันต้องทิ้งคนที่เขาดีกับฉัน แต่..ฉันไม่ได้รักไป

จนมาวันนี้...คนที่ฉันรักก็กลับมาทำตัวเหมือนเดิม...แล้วเขาคนเดิมก็เข้ามา

คอยปลอบ...ให้กำลังใจทุกอย่าง..

แล้วคนที่ฉันรักก็ทำเหมือนเดิม...ดูแล..หวง..ห่วง..

ย้ำเสมอว่ารัก...เพื่ออะไร เขาบอกฉันว่าไม่อยากเสียฉันไป...

อยากให้เรารักกันนานๆ...อยากให้เราเป็นเหมือนเดิม...เขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง..

แล้ว...ฉันควรเชื่อเขาไหม...ฉันควรทำยังไง..ใครช่วยบอกฉันที...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น