วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2553

“อกหัก”

เธอเคยทำ ให้ฉันยิ้มได้ แต่ ก็ทำให้ฉันร้องไห้ในวันนี้
เธอเคยบอก รักของเรา ทำให้เธอรู้สึกดี
แต่วันนี้ เธอกลับบอกลา

ถามได้ไหม ฉันทำอะไรผิด เธอหยุดคิดก่อน จะตอบว่า . . .
เมื่อเราคบกัน ผ่านวันเวลา เธอก็เริ่ม เห็นว่า เราไม่เข้ากัน . . .
แต่ฉันก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี . . .เพราะวันนี้กับวันแรกที่คบกัน
ฉันเป็นยังไง ก็ยังเป็นอย่างนั้น . . .
แล้วทำไม เธอเพิ่งมาบอกฉันว่าเรา เข้ากันไม่ได้
เรามีปัญหาความผูกพัน . . .
ทำไมเธอเพิ่ง ไม่ชอบนิสัยฉัน ในวันที่ฉัน รักเธอหมดใจ
ฉันเสียใจมากเลยนะ . . .เพราะไม่เคยคิดมาก่อน ว่าเธอจะทำกันได้
แต่เอาเถอะ ในเมื่อเธอต้องการจะไป
ฉันก็คงไม่ยื้อให้เธอลำบากใจ . . . หรอกคนดี
ฉันรักเธอมากพอ ที่จะปล่อยให้เธอไป . . .
. . . ค้นหาคนที่ใช่ มากกว่าฉัน
ต่อแต่นี้เราคงต้องจบกัน . . . ในเมื่อฉันไม่สำคัญแล้วก็จงไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น