วันอังคารที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2553

55 เหตุผลทำไม ฉันจึงรักคุณ

55 เหตุผลทำไม ฉันจึงรักคุณ


1.ฉันรักคุณเพราะฉันรู้ว่าคุณจะไม่มีวันจากฉันไป

2.ฉันรักความรู้สึก ทุกครั้งเวลาที่เราพูดคุยหรือหยอกล้อกัน

3.ฉันรักในความจริงที่ว่าฉันจะอยู่กับคุณตลอดไป

4.ฉันรักในสายตาที่คุณมองฉัน

5.ฉันรักคุณทุกครั้งที่ฉันนึกไม่ออกว่าฉันจะต้องอยู่โดยไม่มีคุณ

6.ฉันรักในเวลาที่เรานั่งมองพระอาทิตย์ตกด้วยกัน

7.ฉันรักในวันที่เราได้อยู่ด้วยกัน และพูดคุยกันตลอดทั้งคืน

8.ฉันรักคุณเพราะฉันรู้ว่าคุณจะอยู่กับฉันทุกเวลาที่ฉันต้องการ

9.ฉันรักคุณทุกครั้งที่ฉันนึกถึงคนที่จะใช้ชีวิตร่วมกับฉัน และคนๆ นั้นก็มีแต่คุณที่ฉันมองเห็น

10.ฉันรักความรู้สึกทุกครั้งที่ร่างกายเราแนบชิดกัน

11.ฉันรักคุณ เวลาที่คุณทำให้ฉันหัวเราะ

12.ฉันรักและมีความสุข เวลาที่คุณหัวเราะกับเรื่องตลกของฉัน

13.ฉันรักคุณ เวลาที่คุณคอยประนีประนอมทุกครั้งเวลาที่เราทะเลาะกัน

14.ฉันรักและเชื่อในความคิดของคุณเสมอ

15.ฉันรักในความเป็นสุภาพบุรุษของคุณ

16.ฉันรักเวลาที่เราชำเลืองมองกันจากคนละฝั่งของเตียง และรู้ว่าเราต่างคิดเหมือนกัน

17.ฉันรักเวลาที่ชอบทำ Surprise ของขวัญให้ฉันประหลาดใจ เพราะนั่นคงเป็นเพราะว่าคุณแคร์ฉันเสมอ

18.ฉันรักเวลาที่เราดูทีวีด้วยกัน ทั้งที่บางครั้งคุณไม่ได้ชอบรายการทีวีนั่นเลย

19.ฉันรักเวลาที่คุณดูแลเพื่อนของฉันเหมือนเพื่อนของคุณ

20.ฉันรักความอิสระที่คุณมีให้ และไม่เคยเปลี่ยนฉันให้เป็นแบบที่คุณต้องการ

21.ฉันรักคุณ เวลาที่คุณให้เกียรติฉันเสมอ

22.ฉันรักที่จะทำอะไรก็ได้ในโลกนี้ เพื่อให้คุณมีความสุข

23.ฉันรักคุณ เวลาที่คุณทำทุกอย่างเพื่อใหัฉันมีความสุข

24.ฉันรักเสียงของคุณเวลาที่โทรมาหาฉัน

25.ฉันรักเวลาที่คุณกระซิบบอกรักฉัน กับลมหายใจแผ่วๆ ของคุณ

26.ฉันรักที่สุด เวลาที่เราคิดถึงกันตลอดเวลาที่อยู่บนเตียง

27.ฉันรักเวลาที่เราโรแมนติคกัน เหมือนกับหนังรักโรแมนติคที่ดีเยี่ยมเรื่องหนึ่ง

28.ฉันรักความรู้สึกที่เรากอดจูบกัน

29.ฉันรักเวลาที่ริมฝีปากของคุณบรรจงจูบที่นุ่มนวลกับฉัน

30.ฉันรักคุณทุกครั้งที่ฉันตื่นนอน แล้วจำได้ว่าเมื่อคืนเรามีความโรแมนติคให้แก่กัน
31.ฉันรักในความฉลาดและความช่างคิดของคุณ

32.ฉันรักคุณ เพราะคุณสามารถเข้าได้กับทุกคนที่รู้จัก โดยเฉพาะกับครอบครัวของฉัน

33.ฉันรักในทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณสนใจ

34.ฉันรักที่จะใช้เวลาแห่งความสุข กับวันพักร้อนกับคนที่ฉันรักเช่นคุณ

35.ฉันรักเวลาที่คุณสรรหาสิ่งต่างๆ มาแสดงความรักกับฉัน

36.ฉันรักเวลาที่ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างเป็นไปได้ เมื่อฉันอยู่กับคุณ

37.ฉันรักในความอารมณ์ขันของคุณ

38.ฉันรักเวลาที่คุณทำให้ฉันรู้สึกเป็นคนสำคัญ

39.ฉันรักในการแต่งตัวของคุณ

40.ฉันรักในสิ่งที่คุณเป็น

41.ฉันรักในความเป็นกันเองของคุณ

42.ฉันรักในความจริงที่ว่าเราจะใช้ชีวิตร่วมกันจนเราแก่เฒ่า

43.ฉันรักและขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มอบใครบางคนที่ทำชีวิตฉันให้มีความสุข เช่นคนอย่างคุณ

44.ฉันรักที่จะมองเวลาที่คุณหลับ

45.ฉันรักคุณ เวลาที่คุณคิดว่าตัวเองน่าเกลียดตอนตื่นนอน ซึ่งความจริงแล้วมันเป็นภาพที่น่ามองที่สุดสำหรับฉัน

46.ฉันรักความปราณีที่คุณร่วมแบ่งปันให้ โดยเฉพาะแบ่งปันความรักให้กับฉัน

47.ฉันรักและชอบเวลาที่เราอาบน้ำด้วยกัน

48.ฉันรักและชอบเวลาที่คุณฝากข้อความบอกฉัน ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน และจะมาเจอฉันเมื่อไหร่

49.ฉันรักเวลาที่คุณคอยดูแล และเอาใจฉัน

50.ฉันรักในความสามารถของคุณเวลาที่คุณพาฉันผ่านช่วงเวลาอันเลวร้าย

51.ฉันรักคุณทุกครั้งที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อจะบอกว่า "คุณรักฉัน"

52.ฉันรักและชอบมองเวลาที่คุณตัดผมใหม่ๆ

53.ฉันรักในทุกส่วนของตัวคุณ

54.ฉันรักในความจริงว่า คุณต้องการฉัน และต้องเป็นฉันคงเดียว

55.ฉันรักในความรู้สึกของฉัน เวลาที่ฉันอยู่กับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น