วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ความรัก...คือ...เหตุผลหรือความรู้สึก

ความรัก...คือ...เหตุผลหรือความรู้สึก



ความรักคือ...เหตุผล



ผู้ชายส่วนมากมักจะบอกว่า...ความรักคือเหตุผล



“ถ้าถามว่าทำไมผมถึงรักเธอ คงเป็นเพราะเธอน่ารักมากในสายตาผม

เธอเป็นคนดี เพียบพร้อมไปทุกอย่าง เหมาะที่จะมาเป็นแม่ของลูกผม”

การที่ผู้ชายจะรักผู้หญิงซักคนนึง มักจะมีเหตุผลนานาประการ

ที่มาบอกว่าเขารักเธอเพราะอะไร เพราะเธอเป็นคนดี เพราะเธอน่ารัก

เพราะเธอเข้ากับเขาได้ เพราะ...ฯลฯ นี่แหละเหตุผล



ความรักคือ...ความรู้สึก



ผู้หญิงส่วนมากมักจะบอกว่า...ความรักคือความรู้สึก



“อย่าถามเหตุผลว่าทำไมฉันถึงรักเธอ ฉันไม่สามารถบอกถึงเหตุผลได้

เพราะมันไม่มีเหตุผล ฉันรักเธอด้วยความรู้สึกว่ารัก

รักเธอด้วยความรู้สึก...ถ้าไม่ใช่เธอ..ฉันคงไม่มีความรู้สึกนี้”

การที่ผู้หญิงจะรักผู้ชายซักคนหนึ่ง มักไม่ค่อยมีเหตุผลให้คุณหรอกนะ

เธออาจจะอ้ำอึ้งเมื่อคุณถาม ไม่ใช่เพราะเธอไม่รัก

แต่มันหาเหตุผลมาบรรยายไม่ได้ต่างหาก

มันคือความรู้สึกที่อยู่ในใจ มันเป็นเรื่องของความรู้สึก นี่แหละความรู้สึก....



แล้วคุณล่ะ...ความรักของคุณ...คืออะไร???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น