วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความห่างไกล


ข้อมูลจาก คุณ kik_dragon@hotmail.com

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ฉันอยากแนะนำให้ทุกคน รู้จักกับเขาคนนี้

เขาคือ "ความห่างไกล"

เมื่อก่อนฉันไม่ชอบเขาเลย

เรียกว่า "เกลียด" เขาเลยก็ได้

เหตุผลที่ฉันเกลียดเขานะเหรอ ... ก็เพราะว่าเขา

ได้ทำให้คนที่ฉัน "รัก" อยู่ห่างไกลจากฉัน

ก็เพราะเขาคนนั้นแหละ ที่เรียกว่า

"ความห่างไกล"

แต่เมื่อเวลาผ่านไป ฉันกลับเริ่มชอบเขาขึ้นมาแล้ว

ฉันกลับต้องขอบคุณเขาอีกซะด้วย ที่วันนี้เขาทำให้ฉันได้รู้ว่า

บนโลกใบนี้ยังมี “ความรัก” ที่แท้จริงหลงเหลืออยู่

ซึ่งใช้ "ความห่างไกล" นี้เป็นตัววัด ความรักที่แท้จริงของฉันได้

"ขอบคุณมากค่ะ... ความห่างไกล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น