วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ฉันผิดเหรอ . . . ที่เป็นแบบนี้

กลอนรักๆ สำหรับคนอกหัก
ฉันผิดเหรอ . . . ที่เป็นแบบนี้
ฉันคงผิดที่ . . . เป็นตัวของตัวเองมากเกินไป
ในสิ่งที่ฉันทำ เธออาจไม่พอใจ
แต่จะให้ทำยังไง ในเมื่อนั่น . . . มันคือตัวฉัน
ในเมื่อฉัน เป็นแบบนี้ . . .
เธอคนดี จะรับได้ไหม
ไม่อยากให้เธอต้องฝืนใจ …
ถ้าไม่พอใจก็บอกกัน
ฉันคง . . . เปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้
และเธอก็คง . . . ทนไม่ไหวที่จะคบกับฉัน
บอกมาเถอะไม่ต้องกลัวว่า จะเกลียดกัน
ว่าเธอจะยอมรับข้อเสียของฉัน หรือเธอจะเดินจากไป . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น