วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

เพื่อน(สนิท)

สวัสดีเพื่อน (สนิท)

เทอจะรู้มั้ยนะว่าเพื่อนคนนี้คิดยังงัยกับเทอ
รู้มั้ยความรู้สึกนี้มันเริ่มขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ ก้อตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันได้รู้จักกันนั่นแหละ มันอึดอัดมากนะรู้มั้ยที่ชอบแต่ไม่สามารถทำอะไรมากไปกว่านี้ได้ เพราะตอนนั้นเทอก้อรู้ว่าเรามีแฟน ก้อเลยเป็นได้แค่เพื่อนกัน เทอเป็นเพื่อนที่ดี คอยรับฟังให้กำลังใจเวลาเรามีปัญหา แม้กระทั่งเวลาที่เราเลิกกับแฟน เทอก้อยังอยู่เคียงข้างเราตลอด เทอรับในความเลวของเราได้ ไม่เคยรังเกียจเพื่อนเลวๆคนนี้เลย เทอเป็นเพื่อนที่ดี ดีจนเราไม่กล้าเอ่ยความในให้เทอรู้เพราะกลัวจะต้องเสียเพื่อนดีๆอย่างเทอไป พยายามห้ามความรุ้สึกตัวเองไม่ให้คิดอะไรกับเทอเกินเพื่อน แต่ยิ่งได้คุยกับเทอความรุ้สึกมันก้อยิ่งเพิ่มมากขึ้น ความรู้สึกในใจมันมากมายเหลือเกิน มากเกินกว่าจะเอ่ยออกมาเป็นคำพูดได้ เราเองก้อรู้ตัวเราดีว่าเราไม่คู่ควรกับเทอ เรามันก้อแค่คนเลวๆคนนึง เทอเป็นคนดีและอยู่สูงเกินที่ผู้ ญ คนนี้จะกล้าเอื้อมมือไป แค่เทอไม่รังเกียจเรายอมคุย ยอมเป็นเพื่อนกับเรามันก้อมีค่ามากพอแล้วหละ ความรู้สึกที่เรามีให้เทอมันอาจจะไม่ใช่ความรัก แต่ความรุ้สึกตอนนี้ก้อคือเรามีความสุขเวลาที่ได้คุยกับเทอ ดีใจเวลาที่จะได้เจอหน้าเทอ แต่เรากลัว กลัวว่าถ้าเทอรู้ถึงความรู้สึกเราแล้วเทอจะไม่เหมือนเดิม อยากให้เทอเป็นเหมือนเดิม เราไม่สนใจว่าเราจะเป็นได้แค่ไหนสำหรับเทอ แต่เทอคือเพื่อนสนิทที่ดีที่สุดสำหรับเรา ขอบคุณสำหรับกำลังใจและทุกสิ่งที่ให้เพื่อนคนนี้มา ขอบคุณที่ไม่รังเกียจและเหยีบย่ำซ้ำเติมเวลาที่เพื่อนคนนี้ไม่เหลือใคร ถ้าหากวันในที่เทอมีแฟน เพื่อนคนนี้จะยืนยิ่มให้ และพร้อมจะเป็นกำลังใจให้ตลอด และความรู้สึกของเพื่อนคนนี้ก้อจะยังรู้สึกดีกับเทอตลอดไป ไม่ว่าจะในฐานะใดก้อตาม เรามีความสุขที่ได้มีเพื่อนดีๆอย่างเทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น