วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

รัก . . ที่เธอไม่เคยรู้

ฉันมีรัก . . ที่เธอ . . ไม่เคยรู้


ฉันยืนอยู่ . . ในที่ . . ที่เธอไม่เห็น

ฉันโศกเศร้า . . ร่ำไห้ . . น้ำตากระเซ็น

และยังแอบหลบเร้น . . อยู่เพียงไกล ๆ

ยังอยาก จะรักเธอ อยู่อย่างนี้

ถึงแม้ . . มันจะดูไม่ดี ที่ตรงไหน

เพราะมันเป็น . . ความต้องการของหัวใจ

ที่ไม่ยอมให้ใคร หน้าไหน . . มาบงการ



เกิดมามีหัวใจ . . แต่ไร้รัก

หรือเธอ . . ไม่เคยรู้จักมันเช่นฉัน

คนที่ไม่เคยมีใครรัก . . ไม่มีใครให้ความสำคัญ

กลับมีความรัก . . ที่มากพอ จะแบ่งปันให้เธอ

ออกซิเจน . . แสงแดด . . ต้นไม้ . .

ทุกสิ่ง ทุกอย่างรอบๆ กาย . . มีความหมายต่อฉัน

รวมถึงเธอ . . ที่เป็นที่สุด . . ของความสำคัญ

ที่ฉัน . . ขอเป็นฝ่ายผูกพัน ตามลำพังตลอดมา



เธอไม่สนใจ . . ไม่มีความรักกลับ

ฉันก็จะยอมรับ กับทุกสิ่ง ที่ได้มา

โดยไม่ขอสนใจว่า . . เธอมีหัวใจไว้ . . เพื่อใคร

รักจริงแท้ . . ไม่ต้องการครอบครอง

การแสดงความเป็นเจ้าของ . . ไม่ต้องก็ได้

ฉันแค่ . . อยากทำในสิ่งที่ทำแล้ว สุขใจ

เธอรับรู้หรือไม่ . . จะอย่างไร ฉันไม่อยากรู้เลย



จะรักเธอให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะรักได้

จะเป็นแรงใจ ให้เธอที่สุด เท่าที่ฉันฝัน

เธอจะรักตอบไหม . . จะสนทำไมกัน

ฉันรักเธอ เท่านั้นก็พอ . .

อยากรักเธอให้มาก เท่าไหร่ ฉันก็จะรัก

ความคิดหลักไม่ใช่แค่ว่า . . เธอรักฉันไหม

เรื่องนั้นสำหรับฉัน . . ไม่เป็นไร

แต่ถ้าเธอรักฉันได้ . . ก็จะดีมากเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น