วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

SMS โดนๆ

1.ความงามของเธอโลกยังลือ  ว่าอื้อฮือทำไม...ไม่มีเลย
2.อุ่นใจเมื่อใกล้เธอ เป็นสุขเสมอเมื่อเธอใกล้อ้างว้างเมื่อห่างไกลฉันจะยืมตังค์ใครเมื่อไร้เธอ
3.ไม่รักใช่มั๊ย  งั้นจะรักเธอต่อไปจนกว่าหัวใจจะหยุดเดิน
4.หากเราต้องจากไกล  ฉันคงสบายใจไปอีกนาน
5.ตั้งใจให้ดีนะ  กับบางสิ่งที่ฉันอยากจะบอกเธอ...ปากเหม็นจัง
6.เมื่อเธอยิ้ม  ฉันจึงรู้ว่าเธอฟันหลอ
7.ตั้งแต่เธอจากไป  ฉันก็มีแฟนใหม่ทันที  ฮือๆ
8.เมื่อคืนฝันร้าย คืนนี้เลยอยากย้ายมานอนข้างๆเธอ
9.ทุกครั้งที่เห็นเธอไปกับชายอื่นใจฉันมันขมขื่นหมองไหม้สงสารคนที่เธอพาไป  มันช่างโชคร้ายเสียจริงๆ
10.อยากรักเธออีกสักครั้งแต่หัวใจไม่ว่างเลยคนดี รอหน่อยนะ เบบี๋เลิกกับแฟนคนนี้แล้วเจอกัน
11.ทำปากแข็งนัก แต่รู้นะว่ารักฉันทำเป็นไม่คิดถึงกัน แต่ความรู้สึกเธอนั้นฉันรู้ดีมีใจใช่ป่ะ
12.แอบมองนิดหน่อย  พูดถึงบ่อยๆอย่าว่ากันก็ใจมันผูกพัน  อยู่ใกล้ทุกวันเลยรักเธอ
13.ที่ไม่มอง  ใช่หมางเมิน  แต่บังเอิญ  มากับแฟน
14.เอา D มาคืน  เพื่อยืนยันว่ายังรักเธอเหมือนเดิมนะ
15.ตอบมาได้ไหม  ชอบกินเครื่องในแบบไหนไส้หรือตับ
16.เธอคบกับแฟนมานานนักอยากลองเปลี่ยนคนรักดูบ้างไหมไม่ได้คิดแย่งชิงใครเพียงแต่อยากให้ลองเปลี่ยนใจดู  เผื่อว่าดี
17.ขอโทษนะที่ทำให้คลั่งไคล้ทำไงได้ก็คนมันหน้าตาดี
18.ถึงใบหน้าเธอจะดูแก่เกินวัย  แต่สมองเธอยังใสวัยอนุบาล
19.ใครว่าเธอแก่อย่าโกรธ  ต้องโทษตีนกาที่หน้าเธอ
20.ห่วงใย  ที่เห็นพุงเธอเหมือนห่วงยางไดเอ็ทซะบ้างเถอะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น