วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขอโทษ . . . ฉันง่ายเอง

ขอโทษ . . . ฉันง่ายเอง



                     วันนี้. . . ฉันจะเลิกเดินตามเธอสักที

                     วันนี้. . . จะเลิกทำดีแบบไม่มีจุดหมาย
                     วันนี้. . . จะเลิกคิดถึงเธอมากมาย
                    วันนี้. . . จะเลิกร้องไห้เสียน้ำตา


                    เหตุผลนั่นเหรอ . . . ก็เพราะเธอทำเฉยชาใส่ฉัน

                    เธอไม่เคยเลยที่จะรู้ว่า . . . มันมีค่า และสำคัญ
                    กับสิ่งที่ฉันทำให้ตลอดมา . . .


                    ใช่!! ฉันมันไร้ค่า . . .

                     เพราะเป็นฝ่ายก้าวเข้ามาก่อน. . .ใช่ไหม
                      มาวันนี้. . ฉันจึงคิดผิดไป ที่เอาเธอมานั่งในหัวใจตั้งนาน


                      ต่อแต่นี้ . . . เธออย่าได้มาพานพบ

                     อย่าได้มาประจบ ให้ฉันกลับไปหา
                      อย่าได้มีอะไรมากวนใจ กวนสายตา
                       ที่ผ่านมา ฉันขอโทษ ที่ ง่ายเอง. . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น